วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

เกมส์ฟรี เกมส์ออนไลน์ กิจกรรม วันลอยกระทง ตามล่าหากระทง บุกทุกสมรภูมิรบ

เกมส์ฟรี เกมส์ออนไลน์
เกมส์ฟรี เกมส์ออนไลน์ กับ กิจกรรม วันลอยกระทง

ตามล่าหากระทง บุกทุกสมรภูมิรบ
          เกมส์ฟรี เกมส์ออนไลน์ 3Kingdoms Warriors กิจกรรมต้อนรับวันลอยกระทงไทย เหล่าทหารทุกนายถึงเวลาออกศึกต่อสู้ชิงกระทง เก็บรวบรวมกระทงในเกมส์ฟรี เกมส์ออนไลน์ให้ได้มากที่สุดนำมาแลกของรางวัลสุดแจ่ม สามารถได้รับในช่วงเวลาวันลอยกระทงนี้เท่านั้น
          วันลอยกระทงใกล้เข้ามา ทหารข้าศึกผู้ชั่วร้ายขาดความเคารพบูชาต่อพระแม่คงคา ได้ล่วงรู้ว่าทหารของแต่ละก๊กนั้นทำกระทงจากเกมส์ฟรี เพื่อใช้แสดงความเคารพขอขมาพระแม่คงคา ในคืนวันลอยกระทงที่ใกล้จะถึงนี้ จึงได้แย่งชิงกระทงทั้งหมดไป ผู้นำของแต่ละก๊ก เล่าปี่ โจโฉ ซุนกวน จึงได้สั่งให้ทหารในก๊กของตนชิงกระทงที่ถูกขโมยไปกลับคืนมา ทหารผู้ใดสามารถหากระทงกลับมาได้จะได้รับรางวัล เป็นการตอบแทนจากเกมส์ฟรี เกมส์ออนไลน์
ระยะเวลากิจกรรมเกมส์ฟรี เกมส์ออนไลน์

7 พฤศจิกายน 2554 (หลังปิดปรับปรุงเซิฟเวอร์ประจำสัปดาห์) - 28 พฤศจิกายน 2554 (ก่อนปิดปรับปรุงเซิฟเวอร์ประจำสัปดาห์)
รายละเอียดเกมส์ฟรี

ในช่วงระยะเวลากิจกรรมลอยกระทง เกมส์ฟรี เกมส์ออนไลน์ เมื่อเหล่าทหารทำการต่อสู้ฆ่าเหล่าศัตรูในสมรภูมิรบทั่วไป มีโอกาสได้รับ Krathong แล้วนำมาแลกของรางวัลจากเกมส์ออนไลน์ ได้ที่ NPC ผู้ดูแลของรางวัลในเกมส์ฟรี ในเขตถนนช่างฝีมือเมืองหลวงของแต่ละก๊ก
นำ “Krathong” มาแลกรับของรางวัลในเกมส์ออนไลน์ ที่ NPC ผู้ดูแลของรางวัลเกมส์ออนไลน์ ในเมืองหลวงของแต่ละก๊ก
เกมส์ฟรี เกมส์ออนไลน์
ของรางวัลสำหรับจากเกมส์ฟรี เกมส์ออนไลน์ ที่ผู้ทำความดีความชอบนำกระทงกลับคืนสู่ก๊กของตน
เกมส์ฟรี เกมส์ออนไลน์
          ช่วงวันลอยกระทงนี้ออกต่อสู้ชิงกระทงกลับคืนสู่ก๊กรับของรางวัลสุดพิเศษจากเกมส์ฟรี เกมส์ออนไลน์ มากมายฟรี!! ยามสงครามสู้สุดใจยามพักรบสู้เพื่อก๊กนำกระทงกลับคืนมา เริ่มเปิดศึกชิงกระทงกลับคืนสู่ก๊ก 7 พฤศจิกายน นี้ ใน เกมส์ฟรี เกมส์ออนไลน์ 3Kingdoms Warriors
เกมส์ฟรี เกมส์ออนไลน์
เกมส์ฟรี เกมส์ออนไลน์

เกมส์ออนไลน์ Game Online เกมออนไลน์ เกม Game เกมส์ฟรี เกมส์สนุก เกมส์บนเว็บ เกมส์มาใหม่ เกมส์จีน เกมส์ออนไลน์อันดับหนึ่ง โหลดเกมส์ เกมส์ยอดฮิต แจกitem

http://3kwar.in.th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น