วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

โหลดเกมส์ ระบบคู่รักเพื่อนซี้ “ Couple System ” จัดเต็ม ให้โลก GC เป็นสีชมพู

โหลดเกมส์

โหลดเกมส์ ตีแผ่ความจริง ระบบคู่รักเพื่อนซี้ “Couple System”

จัดเต็ม ให้โลก GC เป็นสีชมพู

      โหลดเกมส์ คนที่มีความรักหรือกำลังจะมี เตรียมตัวเฮ เพราะชาว GC ไทยทั้งหลายชายหญิง หัวใจเบ่งบานสะพรั่งด้วยระบบมาใหม่จัดให้ Love Love กันทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว!! กับการเข้ามาเยือนของโหลดเกมส์ โหลดเกมส์ ระบบคู่รักเพื่อนซี้ “Couple System” จัดเต็มๆ 24 พ.ย. ปีนี้เป็นต้นไป เปลี่ยนโลกให้เป็นสีชมพู จะคู่ชายชาย หญิงหญิง และหญิงชาย รักใครจะออกแบบได้หรือไม่ได้ก็อยู่ที่ตนเองแล้วพี่น้อง

โหลดเกมส์โหลดเกมส์โหลดเกมส์

ระบบ Couple จัดเต็มทุกรูปแบบไม่ว่าจะขายไอเทมและกิจกรรมเพียบ!!



วิธีการใช้งานในระบบ Couple

1.     หลังจากอัพเดทระบบเสร็จ ชาว GC ที่เพิ่งผ่านเข้ามา จะพบกับ Icon สัญลักษณ์แปลกๆ ใหม่ๆ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ซึ่งเป็นรูปหัวใจ นั่นคือระบบ Couple นั่นเอง แต่ผู้เล่นยังไม่สามารถกดเข้าไปในระดับนี้ได้เพราะว่าอยู่ในสถานะ “ไร้คู่” ต้องไปหาคู่มาก่อนถึงจะกดได้นะเชส

โหลดเกมส์



รูปไอคอนหัวใจ จะโผล่อยู่ในด้านหน้าต่างมุมขวาบน ลองกดดูได้เลย

2.    วิธีหาคู่ก็ง่ายแสนง่าย เริ่มจากคลิกไปหาเถ้าแก่ร้าน Shop GC แล้วจะเห็นไอเทมในช่องหมวดใหม่ ตรงขวามือสุด เลือกหมวดนั้นจะเห็นไอเทมมากมาย ซึ่งภายในนั้นจะประกอบไปด้วย เสื้อผ้า และแหวน โดยเราจะต้องมีแหวนเป็นสื่อกลางในการขอความรัก หรือ “หาคู่” นั่นเอง

โหลดเกมส์



หมวดใหม่ใน Shop GC มองให้ดีว่าอะไรเพิ่มเข้ามาใหม่ เจอแล้วก็คลิกชม!!

3. ถึงม้วยดินสิ้นฟ้ามหาสมุทร                  ไม่สิ้นสุดความรักสมัครสมาน

    แม้อยู่ในใต้หล้าสุธาธาร                       ขอพบพานพิศวาสไม่คลาดคลา

    แม้เนื้อเย็นเป็นห้วงมหรรณพ                พี่ขอพบศรีสวัสดิ์เป็นมัจฉา

    แม้เป็นบัวตัวพี่เป็นภุมรา                       เชยผกาโกสุมปทุมทอง

    แม้เป็นถ้ำอำไพใคร่เป็นหงส์                 จะร่อนลงสิงสู่เป็นคู่สอง

    ขอติดตามทรามสงวนนวลละออง          เป็นคู่ครองพิศวาสทุกชาติไป



  

    ไม่ว่าจะอ่านกลอนแบบนี้ในเวอร์ชั่นของสุนทรภู่ ตอนพระอภัยมณีกล่าวบทซึ้งแก่สาว (จำชื่อไม่ได้) หรือฟังเพลงเวอร์ชั่นพี่เบิร์ดธงชัย ก็น้ำตาแทบจะไหลทุกๆ ครา เถ้าแก่ Shop GC ก็มิอาจหยุดรำลึกนึกถึงความหลังเมื่อยังฝังใจในอดีต ที่เคยหลงรักสาวคนหนึ่งในสมัยเยาว์วัยไปได้ และในที่สุดก็ตัดสินใจนำแหวนคำมั่นสัญญาจากหญิงสาวคนนั้นซึ่งเคยมอบให้เป็นที่ระลึกก่อนจากลา ทั้งแบบ Cash และ GP 2 สี 2 สไตล์ จัดทำออกมาจำหน่ายขายให้ชาว GC ในราคาเบาๆ เอาไปขอหนุ่มหรือสาวเป็นคู่รักเพือนซี้ ตอบรับกระแสระบบ Couple อย่างเต็มสูบ!!

โหลดเกมส์โหลดเกมส์



แหวนรูปหัวใจแบบ GP ชอบสีไหนก็เลือกเลย แม้ค่าพลังจะน้อยนิดแต่ก็พอขอคนอื่นเป็นคู่ได้นะ



โหลดเกมส์โหลดเกมส์



แหวนรูปดาวแบบ Cash มีสองสีเช่นกัน ค่าพลังเพิ่มตามเลเวลตัวละครที่สวมใส่ ขอเป็นคู่ได้สบายชัวร์!

 

4.    เมื่อได้แหวนแล้วให้เดินไปที่ Park ตามหารักแท้ภายในนั้น (แหวนใช้เพียงแค่วงเดียวสำหรับผู้ที่เป็นฝ่ายขอเท่านั้น) เจอใครยืนสวย ยืนหล่อ ให้คลิกขวาแล้วกดเลือกชื่อคนนั้น จะมีคำสั่งให้เลือกว่า “กลายเป็นคู่รัก” หากไม่กล้ารีบร้อนรุกเร้า เลือกขอเป็นเพื่อนก่อนก็ได้ มิว่ากัน ^^

โหลดเกมส์





ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย ในความคุ้นเคยกันอยู่มันแฝงอะไรบางอย่างที่มากกว่านั้น

 

5.    กดไปแล้วจะเข้าสู่หน้าต่าง “ขอแต่งงาน” ให้เลือกแหวนที่เราต้องการและส่งข้อความโดนใจให้กับผู้เล่นคนนั้น พิมพ์อะไรซึ้งๆ เสร็จแล้ว ฝ่ายที่ถูกขอก็จะขึ้นหน้าต่าง “ยอมรับความต้องการ” พร้อมเห็นข้อความที่ผู้เล่นคนนั้นส่งมา หากเราตกลงปลงใจก็กด “ยอมรับ” ได้เลย หากไม่พร้อมต้องไปขอแม่มาก่อนเลือก “ปฏิเสธ” นอกจากนี้ยังมีคำสั่งกันพวกตามตื้อให้ติ๊กถูก เพื่อเลือกปฏิเสธแบบอัตโนมัติกับทุกคนที่มาร้องขอ หรือว่าปฏิเสธเฉพาะคนคนนั้นเป็นต้น

โหลดเกมส์โหลดเกมส์



2 หน้าต่าง 2 อารมณ์ มีเวลาให้คิดตัดสินใจประมาณ 5 วินาที 

6.    ในกรณีที่ถูกปฏิเสธเราไม่ขอพูดถึง ก็แค่ไปตามหาคนใหม่คนที่ใช่ก็พอ แต่สำหรับคนที่มีใครตกลงปลงใจจะสามารถเข้าสู่โหลดเกมส์ โหลดเกมส์ ระบบคู่รักได้เลยทันที กดไปที่ปุ่มรูปหัวใจจะเข้ามาสู่หน้าต่างห้องหอแห่งความรัก สีชมพูหวานๆ แหววๆ สวยงาม เราไปชมว่าสภาพห้องนั้นมีอะไรให้เราเรียนรู้บ้าง

 

โหลดเกมส์

โหลดเกมส์  



โหลดเกมส์ ชุดคู่รักซื้อมาแล้วต้องกดตกลง หากชุดไหนมีแล้วระบบจะเตือนว่ามีแล้ว (ซื้อซ้ำไม่ได้)

 

7.    ต่อไปเราจะมาพูดถึงเรื่องไอเทมในหมวด โหลดเกมส์ Couple ใน Shop GC ซึ่งจะเป็นไอเทมพวกชุดนอน ชุดกันหนาว สีชมพูสีฟ้าก็ว่ากันไป โดยเถ้าแก่จะขายเป็นแบบมีระยะเวลา (ไม่ได้ถาวร) ชุดสัดส่วนชิ้นละ 30 วัน ราคาก็ไม่แพงเพียงแค่ 1,500 Cash Point เท่านั้น เมื่อซื้อแล้วก็ให้กดตกลงเพื่อเพิ่มเข้าไปในโหลดเกมส์ โหลดเกมส์ ระบบคู่รัก โดยผู้เล่นสามารถเลือกสวมใส่ ได้ภายในนั้นในหมวด “ช่องเก็บของ”

โหลดเกมส์โหลดเกมส์

 

8.    เรื่องชุดที่เราซื้อมา โหลดเกมส์ คู่รักสามารถเลือกใช้ร่วมกันได้ เช่นนาย A ซื้อชุดนอนสีชมพู และชุดนอนสีฟ้ามา ซึ่งผู้เล่น B สามารถเอาชุดสีฟ้าของนาย A มาใช้งานได้ (แต่ว่านาย A ต้องไม่ใส่ชุดนั้นอยู่) หากผู้เล่นทั้ง 2 ต้องการใส่ชุดสีเดียวกัน ผู้เล่น B จะต้องซื้อมาใช้เองเป็นต้น

 

โหลดเกมส์





ซื้อชุดต่างๆ มาเพื่อเอาไว้ใส่ให้ชีวิตคู่มีสีสัน ไม่เบื่อกันไปก่อนนะ

 

9.    ปกติเราสามารถพูดคุยสนทนาได้หลายๆ ช่องทาง หากผู้เล่นคู่รักต้องการความเป็นส่วนตัว สามารถเข้ามาคุยกันภายในห้องนี้ได้ โดยจะมีทั้งการคุยแบบบอลลูนข้อความ หรือว่ากดติ๊กถูกเลือกแชทแบบดูเฉพาะข้อความอย่างเดียว (คล้ายๆ MSN) ก็แล้วแต่ผู้เล่นได้เลย สร้างความคุ้นเคยได้มากยิ่งขึ้น

 

โหลดเกมส์โหลดเกมส์





จะคุยแบบไหนก็ได้แล้วแต่ความชื่นชอบ เป็นคู่กันรักกันต้องหมั่นเรียนรู้ซึ่งกันและกัน วี๊ดวิ้ว!!

 

10.    เรื่องการแสดงท่าทางนั้น แต่ละตัวละครก็จะแสดงออกคล้ายๆ กัน ไม่ว่าจะท่า 1 หรือท่าที่ 2 เพียงแต่ความแตกต่างจะอยู่ที่การจับคู่ ว่าเป็นเพศอะไรกัน เช่นชายกับหญิงท่าแรกเป็นการโอบเอว สนิทชิดเชื้อตามสไตล์คนต่างเพศ หากเป็นชายกับชายท่าแรกจะต่างกันเป็นการกอดคอ ยอกเย้าตามประสาผู้ชายๆ และหากเป็นหญิงกับหญิงท่าแรกจะเป็นจับมือถือแขนแบบเพื่อนฝูงคู่ซี้ดูน่ารักๆ สไตล์ผู้หญิง แต่ต้องบอกว่าการกดแสดงท่าทางจะเห็นแค่เครื่องคอมพ์เราฝ่ายเดียว อีกฝ่ายไม่เห็นว่าทำอะไร

 

โหลดเกมส์





วันนั้นฉันเห็นผู้ชายหล่อ มว๊ากกกกกเลยเธอว์!! อุ๊ยจริงเหรอวี๊ดว๊าย.... (><)

 

11.    การอัพเกรดแหวน ในกรณีที่ขอหนุ่มหรือสาวเป็นคู่รักกันด้วยแหวนแบบ GP ภายหลังฐานะชีวิตคู่เริ่มดี สามารถทำการเปลี่ยนเป็นแหวนดีๆ แบบ Cash ซึ่งผู้เล่นก็สามารถทำได้เช่นกัน เพียงแค่เริ่มต้นใหม่ให้คู่ของเราไปใน Park แล้วเลือกคำสั่ง “อัพเกรดแหวน” และเข้าสู่ระบบขอ และระบบรับ ให้เราส่งข้อความกระหนุงกระหนิงก็เป็นอันจบ รออีกฝ่ายตอบรับเพียงอย่างเดียวเป็นต้น

 

โหลดเกมส์โหลดเกมส์



ตอนนั้นพี่มีแต่ตัวและหัวใจ แต่บัดนี้พี่พร้อมจะมอบของฝากที่ยิ่งใหญ่ให้แด่เธอ

 

12.    หากรักของเราไปด้วยกันไม่ได้ การบอกเลิกหย่าร้างก็คงเป็นสิ่งสุดท้ายที่ต้องทำ ผู้เล่นโหลดเกมส์ สามารถบอกเลิกแบบไม่ร่ำลา โดยเข้าไปที่ระบบ MSN แล้วจะเห็นชื่อคู่ของเรา คลิกขวาที่ชื่อแล้วใช้คำสั่ง “เลิกกัน” ส่งข้อความเศร้าๆ ประโยคซึ้งๆ เช่น “เธอดีเกินไป” จากนั้นก็ยุติการมีคู่รักทันที หรือชอบแบบร่ำลาซึ่งๆ หน้า ก็ชวนไปที่ Park แล้วคลิกขวาที่คู่ของเราเลือกคำสั่งเหมือนเดิม เท่านี้ก็เป็นอันจบต่างคนต่างไปไร้ซึ่งพันธะต่อกัน

 

โหลดเกมส์โหลดเกมส์





จะเลิกกันต่อหน้าหรือลับหลัง มันก็เจ็บปวดทั้งคู่ ชีวิตแค่โดนทำร้ายแต่ที่สุดก็ต้องไม่โดนทำลายนะ!!

 

13.    ผู้เล่นที่มีคู่อยู่แล้ว หรือยังไม่มีคู่ ผู้เล่นไม่สามารถไปยุ่งเกี่ยวกับผู้เล่นคนอื่นที่มีเจ้าของแล้วได้ไม่ว่ากรณีใดๆ สิ่งที่ทำได้เพียงกดคลิกขวาจะปรากฏคำสั่ง “คู่รัก” เพื่อดูว่าชีวิตคู่ของผู้เล่นคนนั้นเป็นอย่างไร คู่กับใคร คบกันนานเท่าไหร่ ให้เราอิจฉาตาร้อนหรือรอเสียบแทนเป็นต้น

 

โหลดเกมส์โหลดเกมส์





คนไหนมีคู่แล้วจะสามารถเข้าไปกดส่องดูว่าเขาเป็นอยู่กันอย่างไร ให้อิจฉาเล่นๆ ><

 

14.    คู่รักสามารถออกไปผจญภัยด้วยกัน ไม่ว่าจะอยู่ในโหมดดันเจี้ยนหรือว่า PVP เมื่อตอนเข้าไปในห้อง ผู้เล่นคนอื่นรวมทั้งตนเองสามารถดูได้ว่าผู้เล่นคู่รักคู่นี้เป็นคู่กับใคร และระบบ Couple ยังสามารถตรวจสอบจากหัวใจที่แสดงออกมาว่าเล่นห้องเดียวกันรึเปล่า หากเล่นห้องเดียวกันหัวใจจะกลายเป็นสีเหลืองสว่างไสวทันที หากไม่อยู่ก็สีดำมืดมิด

 

โหลดเกมส์โหลดเกมส์





คู่กันมิคลาดแคล้ว ร่วมรบเคียงบ่าเคียงไหล่ในดันเจี้ยน หรือต่อสู้ใน PVP ก็รู้เลยว่ามาแล้ว!!

 

15.    ความสามารถพิเศษของการเป็นคู่รักคือ ไม่ว่าจะอยู่ใน Park หรือว่าบู๊ตะลุยดันเจี้ยนด้วยกัน หรือว่าปะทะฉะกันใน PVP เมื่อตัวละครของทั้ง 2 ฝ่าย อยู่ใกล้ๆ จะมีเอฟเฟ็กต์รูปหัวใจสีชมพูบินว่อนลอยฟุ้งรอบๆ ตัวละครของทั้งสองเรา ชนิดที่ว่าสร้อยหัวใจ +9 ยังอาย ใครอยากแสดงความรักให้ชาวบ้านประชาชีรู้ก็จัดกันไป แค่เพียงชิดใกล้ก็พอ

 

โหลดเกมส์โหลดเกมส์โหลดเกมส์



โหลดเกมส์ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ขอเพียง 2 เราใกล้กัน โลกใบนี้เป็นสีชมพู

 

16.    นอกจากนี้แล้วเมื่อเล่นอยู่ในดันเจี้ยนด้วยกัน จะมีพลังพิเศษเพิ่มให้คู่รักคู่นั้นอีกด้วย เช่นเพิ่มค่า GP และ EXP. ให้ได้รับมายิ่งขึ้น (ถ้าเป็นแหวน GP เพิ่มแค่ GP เท่านั้น) สังเกตุได้จากสัญลักษณ์ด้านล่าง แต่ระบบนี้ยังมีปัญหาอยู่บ้าง อาจจะขึ้นหรือไม่ขึ้นแล้วแต่โอกาส ซึ่งจุดนี้ทีมงานจะรีบแก้ไขให้เร็วไว ก็จงอดรนทนกันไปก่อนนะเชสสสสสสสส

 

โหลดเกมส์



เอฟเฟ็กต์ที่ทีมงานยังไม่ยืนยันในเรื่องการทำงานของมันว่าสมบูรณ์รึเปล่า ><

 

17.    ยังมีกิจกรรมเสริมเพิ่มความสนุกต้อนรับการมาเยือนระบบ Couple ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 24 พ.ย. ไปจนถึงวันที่ 1 ธ.ค. ปีนี้ เมื่อเข้าเกมในแต่ละวันในช่วงระยะเวลากิจกรรม รับไปเลย “Lovely Heart Sign” แจกทุกๆ วัน จำนวน 1 ชิ้น เอาไปประกาศหาหนุ่มหรือสาวที่ยังไร้คู่ใน Park ว่าตัวข้านี้ยังไม่มีใครมาจับจองหัวใจ

 

โหลดเกมส์





แจกวันละชิ้น เอาไปประกาศดังๆ ตัวใหญ่ๆ ว่าหัวใจดวงนี้ยังไม่มีเจ้าของนะอิ ๆ ๆ (*0*)

 

18.    หากกลัวว่าคนอื่นยังไม่รู้ว่าเรานั้นโสดสนิท อายุเกือบ 30+ ใกล้ขึ้นคานพร้อม On Sale เต็มที่ เรามีป้ายประกาศ Signboard 2 แบบ แบบผู้ชายโสด “Solo Male Signboard” กับผู้หญิงไร้คู่ “Solo Female Signboard” แจกให้ทันทีในระยะเวลา 14 วัน เมื่อเข้าเกมครั้งแรกในระยะเวลาของกิจกรรม ความสามารถคือเพิ่มพลังตามเลเวลของตัวละครที่ใช้

 

โหลดเกมส์โหลดเกมส์



คนโสดขอเชิญทางนี้ มาร่วมด้วยช่วยกันหันมา “หาคู่” กันเถอะ

 

19.    ในกรณีที่ผู้เล่นสามารถหาคู่ได้ภายในระยะเวลากิจกรรมตั้งแต่ 24 พ.ย. ไปจนถึง 1 ธ.ค. ปีนี้ จะได้รับไอเทมเป็นของรางวัลที่สามารถหาคนมาเคียงคู่ข้างกายได้ตามเป้าหมาย โดยจะมอบให้ในวันที่ 1 ธ.ค. ปีนี้หลังเปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ ซึ่งเป็นป้าย “Couple Signboard” มีระยะเวลา 30 วัน!! ความสามารถเพิ่มตามเลเวลเช่นกัน มอบให้เป็นสินน้ำใจในความรักของชาว GC ^^



 

โหลดเกมส์ 



 

มันเป็นความรักที่ช่างมีความสุข และไม่เคยทุกข์ปราศจากความเศร้า เมื่อเธอมาเป็นคู่กัน!!



    เนื้อหาอาจจะยาวเหยียดเบียดเสียดไปด้วยถ้อยคำพรรณามากมาย เพราะว่าความรักนั้นไม่มีที่สิ้นสุดทีมงานจึงต้องอธิบายให้ละเอียดชัดเจน ก็หวังว่าระบบ Couple System จะเติมเต็มสิ่งที่ขาดหาย เพื่อนซี้คู่ Love ชาว GC ไทย ทั้งหลายเตรียมพร้อมประกาศให้โลกรู้ได้เลยว่า “ผมรักคุณ” หรือ “เรารักนายว่ะ” และ “ฉันรักแกนะ” จะสุขสมหวังหรือไม่ ขอเอาใจช่วยทุกคน

เกมส์ออนไลน์ Game Online เกมออนไลน์ เกม Game เกมส์ฟรี เกมส์สนุก เกมส์บนเว็บ เกมส์มาใหม่ เกมส์จีน เกมส์ออนไลน์อันดับหนึ่ง โหลดเกมส์ เกมส์ยอดฮิต แจกitem

http://www.funbox.co.th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น