วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

เกมส์ยอดฮิต Game KOG’ จับมือ GC Thai ปันน้ำใจช่วยน้ำท่วม กิจกรรมหากล่องยังชีพ

เกมส์ยอดฮิต

เกมส์ยอดฮิต KOG’ จับมือ GC Thai ปันน้ำใจช่วยน้ำท่วม

กิจกรรมร่วมด้วยช่วยกันตามหากล่องยังชีพ!!

     เกมส์ยอดฮิต บริษัท KOG จับมือกับ Grand Chase Thai จัดกิจกรรมดีจากเกมส์ยอดฮิตที่มีบุญกุศลภายในเกมเกมส์ยอดฮิต เพื่อช่วยเหลือวิกฤตน้ำท่วม หากเกมส์ยอดฮิตเชสไทยคนไหนมีจิตศรัทธา แต่ไม่สามารถไปช่วยในสถานที่ที่เกิดเหตุจริงๆ ได้ ช่วงนี้เป็นโอกาสทองของทุกๆ ท่านที่จะได้ทำดีช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยที่ประสบภัย เพียงแค่เข้าเกมส์ยอดฮิตเล่นดันเจี้ยนตีมอนสเตอร์หาไอเทม “Relief goods box” หรือกล่องยังชีพ เอาไปบริจาคได้ที่ NPC ในปาร์ค หากได้ยอดตามเป้า เกมส์ยอดฮิต KOG พร้อมจ่ายเป็นเงินสดจริงๆ ให้กับสภากาชาดไทย เริ่ม 24 พ.ย. – 8 ธ.ค. ปีนี้

เกมส์ยอดฮิต

กิจกรรมใหม่ๆ มาแล้วจ้า



   เกมส์ยอดฮิตจัดกิจกรรม “ตามหากล่องยังชีพ” เพื่อเอาไปบริจาคให้ NPC ที่อยู่ใน Park สะสมให้ครบยอดตามเป้าที่กำหนดไว้ งานนี้ผู้เล่นในเกมส์ยอดฮิตได้ทั้งโบนัสดีๆ ภายในเกมส์ยอดฮิต แถมผู้ประสบภัยก็ได้รับเงินจริงๆ จาก KOG ไปอีก วิธีง่ายๆ เพียงแค่ผู้เล่นทุกคนช่วยกันไปจัดการเหล่ามอนสเตอร์ตัวร้ายที่แอบขโมยกล่องยังชีพไป ลุยดันเจี้ยนไหนก็ได้ยกเว้น 2 ดันเจี้ยนฝึกหัด “Trial Forest” และ “Trial Tower” อย่ารอช้าที่จะทำความดี สะสมเยอะๆ แล้วบริจาคได้เลยนะ


เกมส์ยอดฮิต



Relief goods box กล่องยังชีพของเราที่ต้องตามหามาให้จงได้



     รางวัลสำหรับผู้เล่นเกมส์ยอดฮิตที่ร่วมเล่นกิจกรรมในเกมส์ยอดฮิต และยอดการบริจาคเงินที่ทาง KOG จะช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จะแบ่งออกเป็น 5 ระดับ สามารถดูได้ตามตารางด้านล่าง และยังมีรางวัลพิเศษมอบให้สำหรับผู้เล่นที่บริจาคไอเทม Relief goods box ครบตามกำหนดจำนวน 50 กล่อง รับไปเลย GC Club 30 วัน โดยรางวัลทั้งหลายนั้น ทีมงานจะมอบให้ภายในวันที่ 8 ธ.ค. – 15 ธ.ค. ปีนี้ (หลังเปิดเซิร์ฟเวอร์) 

เกมส์ยอดฮิต

หากทุกคนช่วยกันทำได้ครบ 5 ระดับ รางวัลทุกๆ สิ่งทุกๆ อย่างก็จะได้รับตั้งแต่ระดับ 1 ยันระดับ 5



ระยะเวลากิจกรรมของเกมส์ยอดฮิต : 24 พ.ย. – 8 ธ.ค. 2554



เกมส์ยอดฮิต



ไปหา NPC แล้วกดที่ปุ่ม “บริจาค” แล้วก็ใส่จำนวนกล่องยังชีพที่เรามีอยู่ในตัว

    กิจกรรมดีๆ ผู้เล่นเกมส์ยอดฮิตจะได้สนุกกันอย่างเต็มที่ และยังได้ร่วมกันช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนจากเหตุการณ์น้ำท่วมครั้งยิ่งใหญ่ในภาคกลางของประเทศไทย ขอขอบคุณชาว GC ไทย ที่ร่วมปันน้ำใจกับกิจกรรมครั้งนี้ และขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี KOG แทนคนไทยทุกคน ที่ยื่นมือมาช่วยเหลือ และจะนำเงินสดจำนวน 200,000 กว่าบาท หากทำได้ตามเงื่อนไข ไปมอบให้กับหน่วยงาน “สำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์” ของสภากาชาดไทย หวังว่าเป้าหมายครั้งนี้จะผ่านพ้นสำเร็จลุล่วงไปด้วยดีละกันนะ

เกมส์ออนไลน์ Game Online เกมออนไลน์ เกม Game เกมส์ฟรี เกมส์สนุก เกมส์บนเว็บ เกมส์มาใหม่ เกมส์จีน เกมส์ออนไลน์อันดับหนึ่ง โหลดเกมส์ เกมส์ยอดฮิต แจกitem

http://www.funbox.co.th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น