วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

เกมส์ยอดฮิต Gamer RZ ชวนมาวัดใจ ดวงดีอาจมีเฮง!!! กับ Random Set เซ็ตของคนชอบลุ้น

เกมส์ยอดฮิต

เกมส์ยอดฮิต RZ ชวนมาวัดใจ ดวงดีอาจมีเฮง!!! กับ Random Set เซ็ตของคนชอบลุ้น

          มีเรื่องสนุกๆ จากเกมส์ยอดฮิต มาให้เพื่อนๆ ชาว RZ ได้มันส์กันอีกแล้ว เมื่อเกมส์ยอดฮิต Rappelz Online ทำการอัพเดทเพิ่ม Set ไอเทมใหม่ล่าสุด มาให้เพื่อนๆ ได้วัดดวงสุดระทึก ลุ้นรับรางวัลแรง!!! กับ “Random Set” ที่จะวางจำหน่ายผ่านช่องทาง Fun Market ในระหว่างวันที่ 18 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน 2554 นี้

          สำหรับความเจ๋งจากเกมส์ยอดฮิตของ Random Set นี้ อยู่ที่ได้บรรจุไอเทม อย่าง “140Lv Epic Soul Stone Box” ที่จะสุ่ม Soul Stone ระดับ Epic เลเวล 140มาให้ สำหรับใช้ในการอัพเกรดไอเทมเพิ่ม Stat ที่มีค่า Stat ให้มากถึง +22 เลยทีเดียว แถมไอเทมดังกล่าวไม่ได้มาเพียงกล่องเดียว ทางทีมงานเกมส์ยอดฮิต RZ จัดหนัก!!! จัดมาให้ถึง 7 กล่องเลยล่ะ!!! เรียกได้ว่าคุ้มสุดๆ

          นอกจากนั้น ยังมีไอเทม “Rare Creature Randon Box” ที่สุ่มได้รับ การ์ดภูตเปล่าสุดแรร์ หรือไอเทมอื่นๆ ที่รับรองได้ว่าเจ๋งไม่แพ้กัน โดยทั้ง 2 ไอเทมนี้ ทางทีมงานจัดมาให้เป็น Set จากเกมส์ยอดฮิต ในราคาเพียง 19,900 Point เท่านั้น!!!

Random Set จาก เกมส์ยอดฮิต

ช่องทางจำหน่ายจากเกมส์ยอดฮิต : Rappelz Fun Market (www.rappelz.in.th)

เวลาเปิดจำหน่ายจาก เกมส์ยอดฮิต : วันที่ 18 ตุลาคม 2554 เวลา 12.00 น.

เวลาปิดจำหน่ายจาก เกมส์ยอดฮิต : วันที่ 15 พฤศจิกายน 2554 เวลา 10.00 น.

เกมส์ยอดฮิต

          งานนี้ ชาว เกมส์ยอดฮิต RZ คนไหน ที่อยากได้ไอเทมเจ๋งๆ แบบคุ้มค่า ก็ห้ามพลาด Random Set นี้ อย่างเด็ดขาด โดยจะมีจำหน่ายผ่านช่องทาง RZ Fun Market เท่านั้น!!!

          ***หมายเหตุ - ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์เกมส์ยอดฮิตในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

เกมส์ออนไลน์ Game Online เกมออนไลน์ เกม Game เกมส์ฟรี เกมส์สนุก เกมส์บนเว็บ เกมส์มาใหม่ เกมส์จีน เกมส์ออนไลน์อันดับหนึ่ง โหลดเกมส์ เกมส์ยอดฮิต แจกitem

http://rappelz.funbox.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น