วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เกมส์์บนเว็บ Funbox ด้วยแรงศรัทธา GC ไทย พิชิตกิจกรรมสำเร็จ KOG พร้อมบริจาคช่วยน้ำท่วม

เกมส์บนเว็บ

เกมส์บนเว็บ ด้วยแรงศรัทธา GC ไทย พิชิตกิจกรรมสำเร็จ

KOG ร่วมกันบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัย

    ผ่านพ้นกิจกรรมที่ชาว GC ช่วยกัน ร่วมแรงร่วมใจ หา “Relief goods box” หรือกล่องยังชีพกันมาพักใหญ่ๆ ตอนนี้แรงศรัทธาของเชสสสสไทยทุกคน ได้สัมฤทธิ์ผลแล้ว ทางผู้ใหญ่ใจดี KOG ยินดีบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมเป็นเงินสดจำนวน 200,000 กว่าบาท เนื่องจากชาว เกมส์์บนเว็บ GC ได้ทำกิจกรรมภายในเกมสำเร็จตามเงื่อนไข เมื่อ 24 พ.ย. ถึง 8 ธ.ค. ปีนี้ที่ผ่านมา เงินทั้งหมดจะถูกบริจาคให้กับหน่วยงาน “สำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์” ของสภากาชาดไทย ภายในเร็วๆ นี้

เกมส์บนเว็บ

รูปยอดบริจาคที่ทะลุเป้าไปไกล แสดงถึงความตั้งใจของเชสไทยทุกคุน


    เมื่อกิจกรรมภายในเกมบรรลุผล ตามที่สัญญาเอาไว้ทาง KOG จะนำเงินจำนวน 200,000 กว่าบาท ไปช่วยเหลือผู้ประสบภัย โดยทีมงาน เกมส์์บนเว็บ GC ไทยจะเป็นตัวแทนนำเงินไปมอบให้ถึงมือแก่หน่วยงานของสภากาชาดไทย เพื่อเอาไปฟื้นฟูผู้เดือดร้อนจากภัยน้ำท่วมต่างๆ แต่จะมอบให้วันไหนอย่างไรนั้นโปรดติดตามข่าวสารทางเว็บไซต์ต่างๆ ได้ในเร็วๆ นี้ ทั้งนี้ก็ต้องขอขอบคุณความพยายามของชาว เกมส์์บนเว็บ GC ทุกคนอีกครั้ง



เกมส์บนเว็บ


“สำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์” ของสภากาชาดไทย ที่คอยช่วยเหลือประชาชนยามเดือดร้อน


      งานนี้ก็ขอให้ชาวเชสไทยทุกคนรับบุญกุศลเหล่านี้กันถ้วนหน้า ขอขอบคุณบริษัท KOG แทนคนไทยทั้งประเทศ ที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลืออย่างเต็มใจ และขอขอบคุณเหล่าผู้เล่น เกมส์์บนเว็บ GC ไทยทุกคนอีกที ที่สละเวลาอันมีค่ามาร่วมกิจกรรมในเกมช่วยเหลือประเทศชาติอย่างเต็มที่ ทั้งนี้ทางทีมงานขอเป็นเสียงเล็กๆ เสียงหนึ่ง คอยเป็นกำลังใจให้พี่น้องผู้ประสบภัย ฝ่าฟันเหตุการณ์ภัยธรรมชาติที่ร้ายแรงครั้งนี้ไปได้ด้วยดีและมีความสุขกลับคืนมาเหมือนเดิม

เกมส์ออนไลน์ Game Online เกมออนไลน์ เกม Game เกมส์ฟรี เกมส์สนุก เกมส์บนเว็บ เกมส์มาใหม่ เกมส์จีน เกมส์ออนไลน์อันดับหนึ่ง โหลดเกมส์ เกมส์ยอดฮิต แจกitem

http://www.funbox.co.th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น