วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เกมส์ออนไลน์ Funbox ประกาศจาก บริษัท ฟันบ็อกซ์ จำกัด เรื่องการยุติการให้บริการเกม Monster Master Online

 เกมส์ออนไลน์

เกมส์ออนไลน์ Funbox ประกาศจาก บริษัท ฟันบ็อกซ์ จำกัด เรื่องการยุติการให้บริการเกม Monster Master Online

ทาง บริษัท ฟันบ็อกซ์ จำกัด ขอชี้แจงแก่ผู้เล่นเกมส์ออนไลน์ Monster Master Online ทุกท่าน เรื่องการสิ้นสุดสัญญาให้บริการเกมส์ออนไลน์ Monster Master Online และยุติการให้บริการเกมส์ออนไลน์ Monster Master Online ในประเทศไทย โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม 2554 เป็นต้นไป

         

         
หลังจากที่บริษัทฯ ได้รับลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องจากทาง บริษัท 9You จำกัด ในการเปิดให้บริการเกมส์ออนไลน์ Monster Master Online แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย นับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน  2553 จนถึงปัจจุบัน เป็นเวลา 1 ปี  ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้เล่นชาวไทยเป็นอย่างดี มาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ล่าสุดบริษัท 9You เจ้าของลิขสิทธิ์เกม Monster Master Online ได้หยุดการพัฒนาตัวเกมนี้แล้วในปัจจุบัน จึงทำให้เกมส์ออนไลน์จะไม่มีการอัพเดทต่อไป

บริษัทฯ จึงใคร่ขอแจ้งยุติการให้บริการเกม Monster Master Online ในประเทศไทย ซึ่งจะมีผลตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม 2554 เวลา 8.00 น. เป็นต้นไป และขอขอบพระคุณผู้เล่นทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเกม Monster Master Online ด้วยดีมาโดยตลอด

ทั้งนี้ ทีมงานจะทำการปิดช่องทางการลงทะเบียน และปิดระบบการเติมเงินตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม 2554 ในเวลา  12:00 ผู้เล่นทุกท่านจะยังคงสามารถเล่นเกมส์ออนไลน์ได้ตามปกติ และจะทำการ Add Cash Point จำนวน 500,000 Point ให้กับไอดีเกมส์ออนไลน์ ทุกไอดี ในวันที่ 9 ธค. 2554 เพื่อให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกสนานไปกับเกมส์ออนไลน์จนถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2554

อย่างไรก็ตามเพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอดทางบริษัทฯ ได้เปิดให้บริการเกมใหม่ คือเกมส์ออนไลน์ Pocket Ninja (www.pkninja.in.th) ซึ่งเปิด Open Beta ให้ได้เล่นสนุกกันแล้วในวันที่ 8 ธันวาคม

นอกจากนี้ทีมงานจึงได้เตรียมกิจกรรมตอบแทนผู้เล่นทุกท่านที่มีไอดีเกมส์ออนไลน์ Monster Master Online จะสามารถขอรับไอเทมพิเศษในเกมส์ออนไลน์ Pocket Ninja และเกม GOD of Emperor ได้ โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 12 - 30ธันวาคม 2554 ผู้เล่นสามารถส่ง E-mail มาที่ god@funbox.co.th และระบุไอดีของเกม Monster Master Online ที่มี[เลเวลตัวละคร]มากกว่า 15 ขึ้นไป จากนั้นให้ระบุเกมส์ออนไลน์ที่ต้องการรับไอเทมพิเศษ (Pocket Ninja/ GOD) ทีมงานจะตรวจสอบและส่งรหัสรับไอเทมกลับให้ทาง E-mail ภายใน 3 วันทำการ

บริษัทฯ ขอขอบคุณผู้เล่นเกมส์ออนไลน์ Monster Master Online อย่างยิ่ง ในการสนับสนุนด้วยดีมาโดยตลอด และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำแห่งมิตรภาพที่ดีตลอดไป

 

บริษัท ฟันบ็อกซ์ จำกัด

9/12/2011

เกมส์ออนไลน์ Game Online เกมออนไลน์ เกม Game เกมส์ฟรี เกมส์สนุก เกมส์บนเว็บ เกมส์มาใหม่ เกมส์จีน เกมส์ออนไลน์อันดับหนึ่ง โหลดเกมส์ เกมส์ยอดฮิต แจกitem

http://www.funbox.co.th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น