วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2554

แจกitem คู่รักเพื่อนซี้ VS GM ขี้เหงาชวนตี มา PVP กัน

แจกitem

คู่รักเพื่อนซี้ VS GM ขี้เหงาชวนตี มา PVP กัน!!

อยากจัดอยากเจ็บ 5 – 7 ธ.ค. ปีนี้ เดี๋ยวมีเฮ......



    มาดูกันว่าคนมีคู่รัก เพื่อนซี้ ปะทะกับทีมงานโสดและหน้าตาดีไร้คนเคียงข้าง ใครจะเป็นฝ่ายชนะ ความรักของพวกเขาสามารถเอาชนะ GM ผู้อ้างว้างได้หรือไม่ ขอเชิญชวนข้าวใหม่ปลามันทั้งหลาย เอาความรักมาทิ่มตา ทิ่มใจ เอาชนะ PVP ให้ GM น้ำตานองกองลงพื้น ก็รับรางวัลไปครองกันได้เลย ส่วนคนไร้คู่หากไม่อยากพลาดรีบหาคู่ แล้ววันที่ 5 – 7 ธ.ค. ปีนี้ มาร่วมลองดีมีเฮกันยาวๆ ๆ ๆ
 
ระยะเวลา : วันที่ 5 – 7 ธ.ค. ปี 2554 (14.00 น. – 17.00 น. และ 17.00 น. - 20.00 น.)

รายละเอียด : คู่รัก คู่เลิฟ ท้ารบกับเหล่า GM รีบสละโสดให้ไวแล้วมาดวลกัน คู่ไหนชนะได้ก็รับรางวัลสุดแจ่ม


วิธีร่วมสนุก



1. ต้องเป็นคู่รักที่แต่งงานกันแล้ว สังเกตุได้จากสัญลักษณ์หัวใจ

2. GM จะสร้างห้องไว้ให้ และ GM จะประกาศรหัส

3. คู่รักคู่ไหนเข้ามาได้เร็วไวจะได้ PvP กับ GM ตัวจริงเสียงจริง ไม่มีใครมาสิงแน่นอน

4. ทางทีมงานจะประจำห้องละ 2 คน ส่วนคู่รักจะต้องมาเป็นคู่ ซึ่งทีมงานจะนับเฉพาะคู่ของคนแรกที่เข้ามาภายในห้องเท่านั้น และผู้เล่นที่มาช้าจะถูกขับไล่ออกจากห้องโดยที่ไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

5. เริ่มร่วมกิจกรรมวันที่ 5 – 7 ธ.ค. 54 ตั้งแต่เวลา 14.00 – 17.00 น. (ในวันที่ 5 ธ.ค. ปีนี้) และเวลา 17.00 – 20.00 น. (ในวันที่ 6 – 7 ธ.ค. ปีนี้)

6. ใครชนะ GM ใน PvP แห่งความรักนี้ได้ก็รับรางวัลไปเลย

7. ผู้เล่นแต่ละคู่ ที่ได้รับรางวัลชนะจีเอ็มไปแล้ว ไม่สามารถร่วมกิจกรรมอีกได้ภายในวันนั้น โดยมีสิทธิ์ชนะทีมงานได้วันละ 1 ครั้งเท่านั้น เพื่อเปิดโอกาสให้กับผู้เล่นอื่นๆ ส่วนคนที่แพ้ก็สามารถเข้ามาได้อีกเรื่อยๆ เป็นต้น


ตัวอย่าง



แจกitem



Map



แจกitem



เหวมรณะ... ว่ากันว่าคู่ไหนที่ไปด้วยกันไม่รอดจะไม่สามารถเอาชีวิตรอดไปจากเหวนี้ได้



    ใครมีคู่และมีความรักที่เหนียวแน่น รีบจับมือกันมา ท้าดวลกับความเหงาเอาให้สลายหายไปจากใจ GM แล้วงานหน้าจะสรรหากิจกรรมดีๆ มาให้ชาว GC ที่น่ารัก ได้ร่วมสนุกกันอีกแน่นอน แต่จำไว้ให้ดีคนแพ้ต้องดูแลตัวเอง นะเชสสสสส แล้วพบกันที่ทางช้างเผือก ><

ของรางวัล



รางวัลสำหรับผู้ร่วมสนุกทุกๆ คน (ที่สามารถเข้ามาในห้องและเล่น PVP ได้)



แจกitem



Guardian Angel ring ป้ายประดับศีรษะวงแหวนฑูตแห่งความรักจากสวรรค์ 10 วัน



รางวัลสำหรับคู่ผู้ที่สามารถเอาชนะ PVP กับ GM ได้



แจกitemแจกitem



เครื่องประดับแหวน Romeo’s Ring และ Juliet’s ring มอบให้คู่ละ 1 วง (ให้เลือก 1 วง) มีระยะเวลา10 วัน

     นอกจากรางวัลแบบปกติแล้ว เรามีช่วง Bonus time ให้ชาว GC สนุกลุ้นเพลินวันละ 2 ครั้ง เริ่มวันที่ 5 ธ.ค. 2554 เริ่ม 14.30 น. และ 16.30 น. ส่วน 6 – 7 ธ.ค. เริ่ม 18.30 น. และ 19.30 น. โดยทีมงานจะประกาศคำใบ้รหัสเข้าห้อง (ห้องสามารถรับได้ทั้งหมด 5 ช่อง) หากผู้เล่นคู่ Couple สามารถเข้าห้องมาได้พร้อมกันเป็นคู่ จะได้รับไปเลยสัตว์เลี้ยงคู่รักสุดแรร์ Pinky และ Pinko หากไม่สามารถเข้ามาได้พร้อมกัน ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเตะผู้เล่นนั้นออก โดยที่ไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ส่วนผู้เล่นที่ได้รับรางวัลจะต้องเลือกเอาว่าจะรับ Pinky หรือ Pinko ซึ่งมอบให้คนละ 1 ตัวเท่านั้น

แจกitemแจกitem



สัตว์เลี้ยงในตำนาน ที่ผู้เล่นสามารถได้รับจากกิจกรรมหวานๆ คู่รักๆ เท่านั้น!!



***ของรางวัลจะถูกส่งเข้าตัวภายในวันที่ 15 ธันวาคม 2554***

      สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่าหัวใจ หวังว่าจะส่งถึงให้กับ GM ทุกๆ คนที่ยังโสด ยังเหงากันอยู่ ให้รู้ว่าการมีคู่คือพลังอันยิ่งใหญ่ไม่ว่าใครก็ไม่สามารถเอาชนะได้ ก็ขอให้กิจกรรม PVP ฮาๆ ช่วงวันพ่อ หากไม่ติดขัดอะไรมาร่วมสนุกกับทีมงานๆ เพลินๆ ส่งท้ายก่อนวันเปิดเทอม (ของเด็กภาคกลางที่ประสบปัญหาน้ำท่วม) แล้วขออวยพรให้ช่วงเทศกาลดีๆ แบบนี้ ครอบครัวของผู้เล่นทุกๆ คนมีความสุข รักกันยั่งยืนนาน เป็นลูกที่ดี เป็นพ่อแม่ที่ดีสืบต่อไปนะเชสสสสสสสสสส

เกมส์ออนไลน์ Game Online เกมออนไลน์ เกม Game เกมส์ฟรี เกมส์สนุก เกมส์บนเว็บ เกมส์มาใหม่ เกมส์จีน เกมส์ออนไลน์อันดับหนึ่ง โหลดเกมส์ เกมส์ยอดฮิต แจกitem

http://www.funbox.co.th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น