วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Game Online Freejack Item Mode สุดกวน

 Game Online Freejack

 

Game Online Freejack มี Item Mode ของ Game Online FreeJack นับได้ว่าเป็นไฮไลท์สำหรับเซิฟไทย เป็นโหมดสุดฮาที่เหมาะกับคนขี้แกล้งสุด ๆ เพราะมีไอเทมที่ลอบทำร้ายกัน เรียกเสียงฮาได้เต็ม ๆ แต่ไอเทมในโหมดนี้ ไม่ได้มีแค่นั้น ยังมีไอเทมป้องกันตัว และเพิ่มความเร็วอีกด้วย วันนี้ก็จะขอมาอธิบายให้ผู้เล่นได้รู้จักไอเทมในโหมดนี้กัน 

 

 

1. Kiss & Cry หรือจูบมรณะ 

: จะทำให้ผู้เล่น Game Online Freejack ที่โดนไอเทมนี้มองไม่เห็นทางข้างหน้า เห็นแต่จูบเต็มไปหมด โดยไม่สามารถ     หลบหลีก หรือใช้ไอเทม Shield หรือเกราะในการป้องกันได้

Game Online Freejack

 

 

2. Pumpkin Head หรือฟักทองหัวโต

: จะทำให้ผู้เล่น Game Online Freejack ที่โดนไอเทมนี้วิ่งช้าลงอย่างเห็นได้ชัด แต่ไอเทมนี้สามารถหลบหลีก หรือใช้   ไอเทม Shield หรือเกราะในการป้องกันได้

Game Online Freejack

 

3. Penguin Breath หรือเพนกวินจอมแช่แข็ง

: จะทำให้ผู้เล่น Game Online Freejack ที่โดนไอเทมนี้ถูกแช่แข็งไปชั่วขณะ แต่ไอเทมนี้สามารถหลบหลีก หรือใช้ไอเทม Shield หรือเกราะในการป้องกันได้

Game Online Freejack

 

 

4. Jack Missile หรือถังขยะนำวิถี

: ถังขยะจะตกใส่หัวผู้เล่น Game Online Freejack ที่โดนสกิลนี้ ทำให้ล้มลง และเสียจังหวะ ทำให้ผู้เล่นอื่นวิ่งแซงไปได้ แต่สามารถหลบหลีก หรือใช้ไอเทม Shield หรือเกราะในการป้องกันได้

Game Online Freejack

 

 

5. Jack Mind หรือกับระเบิด

: ไอเทมกับระเบิดจะถูกวางเอาไว้เมื่อกดใช้ไอเทม จะคอยสะกัดคนที่วิ่งตามมาอย่างไม่ระวังตัว แต่สามารถกระโดดหลบ หรือใช้ไอเทม Shield หรือเกราะในการป้องกันได้

Game Online Freejack

 

 

 

6. Strike Attack หรือเตะ

: คือไอเทมที่ทำให้ผู้เล่น Game Online Freejack สามารถเตะผู้เล่นอื่นที่วิ่งอยู่ด้านหน้าในระยะที่กำหนดได้ โดยไม่จำกัดว่าจะมีผู้เล่นทั้งหมดกี่คนที่โดนการเตะจากผู้ใช้ไอเทม

Game Online Freejack

 

 

7. Mega Quake หรือแผ่นดินไหวสะท้านโลก

 : ไอเทมนี้เป็นไอเทมสุดเจ๋งใน Item Mode เลยก็ว่าได้ เพราะหากมีผู้เล่นใดกดใช้ไอเทมนี้ ผู้เล่นทุกคนจะล้มลงสมกับเป็นแผ่นดินไหวสะท้านโลกจริง ๆ โดยไม่สามารถหลบหรือ หรือใช้ Shield หรือเกราะในการป้องกันได้

Game Online Freejackl

 

 

 

8. Shield หรือ เกราะ

: ไอเทมนี้เป็นไอเทมป้องกันเพียงชิ้นเดียวเท่านั้นใน Item Mode สามารถป้องกันการกลั่นแกล้งจากผู้เล่นอื่นได้เกือบทุกรูปแบบยกเว้น Mega Quake, Kiss&Cry และ Strike Attack เท่านั้น

Game Online Freejack

 

 

9. Dash หรือวิ่งเร็ว

: ไอเทมนี้จะช่วยเพิ่มความเร็วในการวิ่งชั่วคราว ทำให้สามารถวิ่งแซงผู้เล่นอื่นเข้าเส้นชัยได้เลยทีเดียว

Game Online Freejack

 

 

 

10. Max Charger หรือ วิ่งเต็มแรง

 : ไอเทมนี้จะช่วยเพิ่มความเร็วในการวิ่งชั่วคราวเช่นเดียวกับ Dash อีกทั้งยังไม่สะทกสะท้านจากการโจมตีทุกรูปแบบ ยกเว้น Mega Quake เท่านั้น นับไปไอเทมสุดเจ๋งที่ผู้เล่นทุกคนต้องอยากได้อีกไอเทมหนึ่ง

Game Online Freejack

 

 

เป็นอย่างไรบ้างกับสุดยอดไอเทมจอมกวนใน Item Mode Game Online Freejack แค่เห็นก็อยากเล่น Game Online Freejack แล้วใช่ไหมล่ะ เตรียมตัวให้พร้อมไม่ต้องรอนาน เจอกันแน่!! กุมภาพันธ์นี้ และอย่าลืมติดตามข่าวสาร ความคืบหน้าเพิ่มเติมได้ที่ FanPage Facebook Game Online FreeJack 

 

game running Game Online เกมส์ Game เกมส์ออนไลน์ เกมส์ฟรี เกมส์ออนไลน์ Free running วิ่งแข่ง game racing เกมส์ความเร็ว

http://freejack.funbox.co.th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น