วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2555

Freejack จัดกิจกรรมใหม่จากทีมงาน Freejack มาแล้ว

 Freejack
Freejack จัด กิจกรรมใหม่จากทีมงาน Freejack มาแล้ว
          กิจกรรมใหม่มาแล้วจ้าให้ชาว Freejack ได้ร่วมสนุกกัน กับกิจกรรม ‘Shoot your style by Freejack’ ว่าแต่จะมีกติกาการร่วมสนุกยังไง แล้วจะมีอะไรให้ลุ้นกัน มาติดตามกันเลย
กติกา
1.ถ่ายภาพชาว FreeJack ด้วยลีลาโดนใจ สุดทีนคู่กับ ป้ายBanner หรือ Standy ของเกม Freejack ที่ทางทีมงานจะนำไปวางไว้ตามร้าน Internet แล้วโพสต์ใน Fanpage ของ Freejack ใครได้รับการโหวต(ผ่านการกด Like สูงที่สุด) รับไปเลยทันทีรางวัลสุดฮิปจาก Neolution “Mouse Roccat Pyra”+เสื้อยืด Freejack 1 ตัว พิเศษ!!! สำหรับผู้ที่โหวตมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลจากทางทีมงานเป็นของที่ระลึกจากทาง Neolution เช่นเดียวกัน
หรือ
2.ถ้าใครขี้อาย ไม่กล้าโชว์ลีลาสุดทีนก็ให้ถ่ายภาพคู่กับอะไรก็ได้ที่มีสัญลักษณ์ของเกม Freejack แล้วโพสต์ลง Fanpage ของ Freejack ลุ้นรับไปเลยรางวัลสุดทีนเช่นเดียวกันจาก Neolution “Mouse Roccat Pyra” จำนวน 4 รางวัล
พิเศษ!!
-สำหรับร้านอินเตอร์เน็ตที่อยากร่วมกิจกรรมกับทางทีมงานสามารถติดต่อทีมงานเพื่อขอติดตั้ง Standy หรือ Material ต่างๆ ที่มีสัญญลักษณ์ของ Freejack ได้ที่ sakon@funbox.co.th หรือ 02-343-1000 ต่อ 513 คุณสกล ในวันและเวลาทำการ จันทร์-ศุกร์ เวลา 9.30 น. – 17.00 น.
          ช้าก่อน!! กิจกรรมนี้จะจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 17 – 30 มีนาคม 2555 นี้ และจะเริ่มเปิดให้ทำการโหวต ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม 2555 – 6 เมษายน 2555 ประกาศผล วันที่ 9 เมษายน 2555

หมายเหตุขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

game running เกม Game Online เกมส์ Game เกมส์ออนไลน์ เกมส์ฟรี เกมส์ออนไลน์ Free running วิ่งแข่ง game racing เกมส์ความเร็ว

http://freejack.funbox.co.th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น