วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เกม Freejack ประกาศแบ่งสายแข่งกิจกรรมเปิดสนามซิ่ง วิ่งสู้ฟัด

 เกม

เกม Freejack ประกาศแบ่งสายแข่งกิจกรรมเปิดสนามซิ่ง วิ่งสู้ฟัด

                มาแล้ว มาเร็ว มาดูรายชื่อกันว่าใครบ้างนะได้เข้าร่วมแข่งขันกิจกรรมเปิดสนามซิ่ง วิ่งสู้ฟัด ส่วนน้องที่ไม่ได้ร่วมการแข่งขัน คราวหน้าอย่าพลาด ^ ^ รับรองสนุกสุดมัน และของรางวัลยังเจ๋งสุด ๆ ไปเลยเหมือนเดิมแน่นอน

                ประกาศชื่อผู้เข้าแข่งขันทั้ง 48 ท่านนะคะ โดยมีรายชื่อดังต่อไปนี้

เกม

                โดยแบ่งสายแข่งดังต่อไปนี้ ผู้เล่นที่ได้อันดับ 1 – 3 ในสายของตนเองนั้นจะผ่านเข้าสู่การแข่งรอบต่อไปเพื่อชิงตำแหน่ง Champion ในรายการ “เปิดสนามซิ่ง วิ่งสู้ฟัด ครั้งที่ 1”

เกม

                กฎกติกาการแข่งขันเกม Freejack

1.   ในวันที่ 10 พ.ค. การแข่งขันจะเริ่มต้นขึ้นในเวลา 16.00น. – 19.00น. โดยผู้เข้าแข่งขันจะต้องมา  stand by ที่หน้า Lobby ตั้งแต่เวลา 15.30น. และหากเวลา 16.00น. ยังไม่มาปรากฏตัวยืนยันสิทธิ ทางทีมงานจะถือว่าสละสิทธิทันที

2.   ทีมงานจะกระซิบไปบอกพาสเวิร์ดที่ใช้ในการเข้าห้องแข่งขัน

3.     ห้ามใช้โปรแกรมโกงทุกชนิด พบเห็นหรือหากตรวจสอบภายหลังพบเจอ จะตัดสิทธิ์ออกจากการแข่งขันทันที พร้อมทำการแบนตัวละครอีกด้วย

4.     ห้ามพิมพ์วาจาไม่สุภาพ เหน็บแนม พูดไม่ดีต่อฝ่ายตรงข้ามหรือยั่วยุด้วยความตั้งใจ ทีมงานจะเตือนก่อน 1 ครั้ง หากยังทำอยู่จะให้ใบแดงทันที

5.     หากผู้เล่นท่านใดทำการก่อกวนการแข่งขันมีโทษ “แบน 7 วัน”

6.   หากผู้เข้าแข่งขันท่านใดหลุดออกจากเกมระหว่างการแข่งขัน ทางทีมงานจะถือว่าสละสิทธ์

7.     ผู้เข้าแข่งขันจะต้องศึกษากฎกติกาอย่างละเอียด ไม่สามารถอ้างหรือประท้วงอ้างสิทธิ์โดยมีสาเหตุจากการไม่ศึกษากฎกติกาการแข่งขันได้

8.     นอกเหนือจากนี้ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของทีมงาน คำตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด และทีมงานจะไม่ยอมรับการประท้วงใดๆ ทั้งสิ้นหลังจากที่ทำการแข่งขันจนจบเกม และทีมงานประกาศผลการแข่งขันเรียบร้อยแล้ว

น่าตื่นเต้นสุด ๆ อย่างนี้พลาดไม่ได้แล้วรายการแข่งขันดี ๆ แบบนี้  กับเกม FreeJack แรง แซง สุด Teens สามารถติดตามข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่  www.fj.in.th  หรือ FreeJack Thai Facebook Fan Page

 

 

game running เกม Game Online เกมส์ Game เกมส์ออนไลน์ เกมส์ฟรี เกมส์ออนไลน์ Free running วิ่งแข่ง game racing เกมส์ความเร็ว

http://freejack.funbox.co.th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น