วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Game Online Huang Hi2 จากปลายปากกาหวงอี้สู่โลกเกมส์ออนไลน์

Game Online Huang Hi2 จากปลายปากกาหวงอี้สู่โลกเกมส์ออนไลน

รู้จักบทประพันธ์จากนักเขียนชื่อดัง  Huang Yi ที่จะได้สัมผัสในGame Online HY2 Online แบบครบทุกเรื่อง

          เชื่อได้ว่าแฟนนิยายจีนหรือการ์ตูนกำลังภายในที่อยู่ในไทยน้อยคนนักที่จะไม่รุ้จัก Huang Yi สุดยอดปรมาจารย์ผู้ประพันธ์นิยายจีนชื่อดังมากมาย อาทิเช่น เจาะเวลาหาจิ๋นซี, มังกรคู่สู้สิบทิศ เป็นต้น และเชื่อได้ว่าหากบทประพันธ์เหล่านั้นได้ถูกถ่ายทอดมาเป็นเกมออนไลน์ ก็รับประกันได้เลยว่าเนื้อเรื่องต้องเข้มข้นไม่แพ้ในนิยายแน่นอน ซึ่งฝันเหล่านี้เพื่อนๆ จะได้พบกับGame Online ที่รอคอยนาม HY2 Online

          สำหรับบทประพันธ์ของ Huang Yi นั้นมีมากมายหลายเนื้อเรื่อง แต่ที่ดังๆ และได้ถูกนำมาเป็นเนื้อเรื่องของGame Online HY2 Online นั้นมีประมาณ 6-7 เรื่อง ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องดังและแฟนนิยายจีนในไทยรู้จักกันแทบทั้งสิ้น ซึ่งวันนี้ทางทีมงานจะนำเพื่อนๆ ไปรู้จักกับนิยายที่เป็นเนื้อเรื่องของGame Online HY2 Online นั้นว่ามีเรื่องไหนบ้างที่เราจะได้สัมผัสกัน ว่าแล้วก็ดูไปพร้อมๆ กันเลยครับ

          1. เจาะเวลาหาจิ๋นซี

          เจาะเวลาหาจิ๋นซี เป็นผลงาน ของ หวงอี้ เรื่องราวเขียนถึงนักรบสังกัดหน่วยรบพิเศษสมัยศตวรรษที่ 21 นาม เซียงเส้าหลง (มังกรเยาว์แซ่เซี่ยง) ที่ถูกใช้ทดลองเครื่องย้อนเวลาจนถูกส่งไปสมัยเลียดก๊กอย่างลำบากยากเข็ญ เขาจึงค่อยๆปรับตัวเข้ากับโลกในยุคสมัยอันโหดร้าย นอกจากนี้ เขายังได้อาศัยความรู้ด้านประวัติศาสตร์อันน้อยนิด ต่อกรกับแคว้นเขตทั้งหก และกลับกลายเป็นส่วนสำคัญ มีส่วนผลักดัน ฉินอ๋องเจิ้น ให้ก้าวสู่การเป็นองค์ฮ่องเต้ผู้ยิ่งใหญ่ จิ๋นซีฮ่องเต้

          2. มังกรคู่สู้สิบทิศ

          ในยุคที่ราชวงศ์สุยใกล้ถึงกาลล่มสลาย ฮ่องเต้สุยหยางตี้เรียกเกณฑ์แรงงานอย่างหนัก พร้อมเกณฑ์คนไปรบเกาหลีจนมีผู้เสียชีวิตเป็นจำนวนมาก ประชาชนเดือดร้อนไปทุกหย่อมหญ้า บรรดาขุนศึกและผู้ยิ่งใหญ่แห่งยุคสมัยต่างตั้งตัวเป็นอิสระจากกษัตริย์สุยหยางตี้ ทั้งตัวโค่วจงและฉีจื่อหลิงซึ่งเป็นตัวเอกได้โลดเล่นท่ามกลางช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนผันนี้ และสร้างตัวจากนักเลงกระจอกลักเล็กขโมยน้อยในเมืองหยางโจว กลายมาเป็นผู้มีส่วนสำคัญในการกุมชะตาแผ่นดินจีนช่วงผลัดราชวงศ์

          3. ขุนศึกสะท้านปฐพี

          ขุนศึกสะท้านปฐพี สามารถเป็นปฐมบทของเจาะเวลาหาจิ๋นซี เพราะเป็นช่วงเวลาที่จิ๋นซีฮ่องเต้จะถือกำเนิดสองร้อยกว่าปี กล่าวถึงปลายยุคชุนชิว เจ้าแห่งรัฐต่าง ๆ ช่วงชิงความเป็นใหญ่ ผู้สำเร็จเป็นเจ้า ผู้ปราชัยเป็นโจร หนึ่งในสี่ยอดมือกระบี่ แห่งรัฐฉู่ นามซี่อ่วนถูกคนชั่วช้าทำร้าย ถูกทำลายทั้งตระกูล ชีเหิงตู้ผู้เป็นบุตรชาย ฝันฝ่าภยันตราย หลบหลีกออกจากรัฐฉู่ ภายใต้โชควาสนาบันดาล บังเอิญได้รับตำราพิชัยสงครามของซุรวูสิบสามบท ดังนั้นสวมรอยเป็นซุนวู หยิบยืมกำลังทัพหวู ดัดแปลงใช้หลักพิชัยสงคราม อาศัยกำลังที่น้อยกว่าเอาชนะชาติรัฐเข้มแข็ง จนสะท้านสะเทือนทั่งทั้งปฐพี ภายในเรื่องเขียนถึงความรักระหว่างชายหญิงที่ชวนรัดรึงใจ ถักสานด้วยเงาดาบประกายกระบี่ มีทั้งการต่อสู้แบบตัวต่อตัว จนถึงการนำทัพเข้าสู่สงครามนับเป็นอีกหน้าหนึ่งในประวัติศาสตร์ยุดเลียดก๊ก

          4. เทพมารสะท้านภพ

          เนื้อเรื่องเกิดขึ้นในสมัยต้นราชวงศ์หมิงยุคที่จูหยวนจางครองบัลลังก์ได้สักระยะหนึ่ง กล่าวถึงปรมาจารย์มารผังปานท้าสู้กับกระบี่คลุมวรุณล่างฟานหวินที่เกาะร้างหลันเจียง พร้อมกันนั้นยังเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นมามากมายทั้งการกู้ราชวงศ์มองโกลของฟางเยี่ยหวี่ อีกทั้งเรื่องราวของเด็กกำพร้าหานป๋อเด็กรับใช้ที่พบเจอกับโชคอันมหัศจรรย์ได้ก้าวขึ้นมาเป็นจอมยุทธ์ชั่วข้ามคืน

          5. จอมคนแผ่นดินเดือด

          เนื้อหาเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ดำเนินไปในประวัติศาสตร์ที่เริ่มจับความช่วงสงครามแม่น้ำเฝยสุ่ย โดยการรุกรานลงใต้ของราชวงศ์เฉียนฉินของฝูเจียนต่อราชวงศ์จิ้น โดยผู้ที่รับมือศึกครั้งนี้คือผู้นำกองกำลังเป่ยฝู่ เซี่ยเสียน ซึ่งผู้ที่วิเคราะห์กลยุทธสงครามครั้งนี้จนได้ชัยคือเซี่ยอานแห่งราชวงศ์จิ้น การศึกครั้งนี้ส่งผลให้การรวมประเทศจีนให้เป็นปึกแผ่นต้องใช้เวลายาวนานถึง 270 ปี โดยสุยเหวินตี้ได้เป็นผู้รวบรวมแผ่นดินจีนให้เป็นปึกแผ่นในปีค.ศ.583 (พ.ศ. 1126) ความพ่ายแพ้ของฝูเจียนเป็นจุดเริ่มต้นของการก่อร่างสร้างตัวของผู้ก่อตั้งราชวงศ์เหนือและใต้ในอนาคตทั้งสองคนคือทัวปากุยและหลิวอวี้

ภาพประกอบและเนื้อหาจากอินเตอร์เน็ต

นี่เป็นเพียงตัวอย่างคร่าวๆ ที่ยกมาให้รู้จักกันเพียง 5 เรื่องเท่านั้น ซึ่งบทประพันธ์ของหวงอี้นั้นยังมีอีกมากที่เพื่อนๆจะได้พบเจอในเกม HY2 Online อาทิเช่น

                                           - เทพทลายนภา

                                           - ศึกรักแดนสนธยา

                                           - ผู้พิชิตดาราจักร

          เตรียมพบกับความสนุกของเกมและสุดยอดเนื้อหาจากนิยายเรื่องดังของหวงอี้ในGame Online HY2 Online พร้อมเตรียมเปิดให้เล่นพร้อมกันแน่นอน สิงหาคมนี้ ติดตามข้อมูลและร่วมพูดคุยได้ที่ https://www.facebook.com/HY2OnlineThailand

 

 

Huang Yi Hy2 หวงอี้ Online เกม Game Online เกมออนไลน์ เกมฟรี เกมแฟนตาซี เกมส์จีน เกมต่อสู้

http://www.hy2.in.th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น