วันพุธที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เกมต่อสู้ Hy2 เก็บตกภาพบรรยากาศความสนุก Funbox ยกพลสร้างสีสัน งาน TGX2012

เกมต่อสู้ Hy2 เก็บตกภาพบรรยากาศความสนุก Funbox ยกพลสร้างสีสัน งาน TGX2012

          ผ่านกันไปแล้วจ้า~ กับมหกรรมแข่งขัน eSport สุดยิ่งใหญ่ของไทย The Game XPO Thailand 2012 หรือ TGX2012 นั่นเอง ซึ่งเกมออนไลน์ Funbox ก็ไม่พลาดความสนุก ยกพลทีมงานไปสร้างสีสันความมันส์ กันในระหว่างวันที่ 13-15 กรกฎาคม 2555 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

          บรรยากาศภายในงาน TGX2012 เต็มไปด้วยความสนุก จากความมันส์ของเกม HY2 Online / Pocket Ninja / Q Tales และ FreeJack แต่ไฮไลท์เด็ดของบูธ Funbox ภายในงาน เห็นทีจะต้องเป็น เกม HY2 Online สุดยอดเกมออนไลน์ ที่จะพาเกมเมอร์ทุกคนร่วมปฎิบัติการย้อนเวลาข้ามอนาคต ไปกับเรื่องราวการต่อสู้จากบทประพันธ์ชั้นเซียนของหวงอี้ 1 ในนักเขียนชื่อดังแห่งยุค ที่พิเศษแบบสุดๆ~ เพราะในงาน ยังได้เปิดลงทะเบียนเข้าร่วมทดสอบ ใน VIP Test อีกด้วย

          ถัดมาอีกหนึ่งไฮไลท์ ที่โดดเด่นไม่แพ้ใคร กับการเปิดตัวภาคต่อของสุดยอด Browser Game ที่ดังสุดของไทย Pocket Ninja 2 ที่จะมาตอกย้ำกระแสความแรงของภาค 1 ที่ได้ความนิยมแบบสุดๆ มีเพื่อนๆ เกมเมอร์ มาเข้าคิวชมความ Movie เปิดตัวกันเป็นจำนวนมาก และอีกไฮไลท์เป็นของเกม Grand Chase ที่เปิดตัวละครใหม่ล่าสุด ส่งตรงจากประเทศเกาหลี กับ “Rin” สาวน้อยเวทมนตร์สุดโมเอะ ผู้ใช้พัดจีนเป็นอาวุธ ที่รับรองว่า หากใครได้ยลโฉม จะต้องหลงรักสาวน้อยคนนี้อย่างแน่นอน

          และในเมื่องาน TGX2012 คือ มหกรรมการแข่งขัน eSport ทาง Funbox เองก็มีจัดการแข่งขันเช่นกัน กับ PK Ninja Mini Competition และ Grand Chase Mini Competition ที่มีน้องๆ มาลงทะเบียนเข้าร่วมแข่งขันกันเพียบ ที่การแข่งขันเป็นไปอย่างสนุกสนาน จากบรรดาน้องๆ ที่เข้าร่วมสนุก ซึ่งทางทีมงานก็ขอแสดงความยินดีกับน้องๆ ที่สามารถคว้าแชมป์การแข่งขันไปครองได้สำเร็จด้วย

          สำหรับเพื่อนๆ ที่ไม่ได้ไปร่วมสนุกกันในงาน TGX2012 ก็ไม่ต้องเสียดายไป เพราะทีมงาน Funbox ได้เก็บภาพบรรยากาศสุดมันส์ภายในงาน มาฝากเพื่อนๆ กันอีกด้วย

 

Huang Yi Hy2 หวงอี้ Online เกม Game Online เกมออนไลน์ เกมฟรี เกมแฟนตาซี เกมส์จีน เกมต่อสู้

http://www.hy2.in.th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น