วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เกมออนไลน์ FreeJack จัดเต็ม!!! อัพเดทพรวด~ รวดเดียว 3 สิงหาคมนี้

เกมออนไลน์

เกมออนไลน์ FreeJack จัดเต็ม!!! อัพเดทพรวด~ !! รวดเดียว 3 สิงหาคมนี้!!!

          พบกับการอัพเดทใหม่ที่เพิ่มความจุใจให้กับเหล่านักวิ่ง Free Running ด้วยการเพิ่มแผนที่ใหม่รวดเดียว 4แผนที่ โดยมี 2 new maps (Wild Truss / The Skyscrapper) 1 new mini map  และ  1 new hell map  โดยและเพิ่ม Item Mall ที่สามารถหาซื้อได้ด้วยเงิน Jack ปิดท้ายด้วย Special Character ที่ทุกคนรอคอย Dark KooKeeรายละเอียดของ Map ใหม่ และตัวละครจะเป็นยังไง  อย่ารอช้า ไปดูกันเลยดีกว่า

• Special Character : Dark KooKee (Gacha) (Item Mall)

เกมออนไลน์

          สาวน้อยนักศิลปินเมื่อเธอมาถึงเมือง New Jack city แรกเธอได้รับมอบหมายให้เป็นผู้ทำรอยสักให้กับแก๊ง Husky boy แต่เมื่อทำรอยสักให้แก๊ง Husky boy แล้วดันโดนชิ่งไม่จ่ายเงินซะงั้น เธอจึงสาบานว่าจะแก้แค้นไอ้แก๊ง Husky boy ให้จงได้ จนเมื่อความแค้นเข้าครอบงำทำให้ธาตุไฟในตัวเธอแตก(ยังกับหนังจีน - -)ผันตัวเองเข้าเดินสายมืดจนเกิดเป็น Dark Kookee ~

           สามารถเป็นเจ้าของตัวละครสุดเฟี๊ยวได้ที่การสุ่มGach หรือใครที่ขี้เกียจสุ่มก็สามารถหาซื้อได้ที่ Item Mallในราคา 35000 Cash

• 2 New Maps (Wild Truss / The Skyscrapper)

          - The Skyscrapper

เกมออนไลน์

          เบื่อกันแล้วใช่ไหมกับการวิ่งกันแบบธรรมดา งั้นมาลองเจอสนาม The Skyscrapper หน่อยเป็นยังไงปรับเปลี่ยนอารมณ์ในการวิ่งโดยด่านนี้เอกลักษณ์และสเน่ห์ ของมันจะอยู่ที่การวิ่งบนตึกโดยจะให้อารมณ์เหมือนกับการวิ่งFree Running  ของจริง    เพราะนอกจากจะวิ่งเพื่อปีนป่ายสิ่งกีดขว้างแล้วยังต้องค่อยระวังตอนกระโดดข้ามตึกด้วยเรียกได้ว่าถ้าไม่ระวัง มีสิทธิ์ร่วงลงไปกองที่พื้นได้ !!!  ด่านนี้คงถูกใจเหล่านักวิ่งไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว!!!

สไลด์ราวอยู่ตามรอบตึกทรงตัวไม่ดีมีสิทธิ์ร่วงเอาง่ายๆเลยนะ >.<



เกมออนไลน์

ว๊ากกกกกกกก ~!! กระโดดข้ามตึก มีเสียวกันเลยทีเดียวงานนี้



เกมออนไลน์

          - Wild Truss

เกมออนไลน์

          มาถึงด่าน Wild Truss ด่านนี้จะมีความพิเศษก็คือภายในฉากจะมีสายฝนร่วงหล่นลงมาตลอด วิ่งกันเละเทะแถมยังมีรถจอดกีดขว้างเต็มถนนด่านนี้ค่อนข้างสนุกเลยโดยจะมีการวิ่งขึ้นสะพาน หลบรถที่จอดเสียอยู่เต็มถนน อีกทั้งยังต้องค่อยระวังรถที่วิ่งผ่านไป ผ่านมาอีกด้วย ด่านนี้น่าจะถูกใจคนที่ชอบแนววิ่งกวนเมืองหน่อย ^^

รถจอดเสียอยู่เพียบมีรึจะรอดเหล่านักวิ่ง~ FreeJack ของเรา ^^



เกมออนไลน์

มีฝนตกอพร่ำ พร่ำ อยู่ตลอด~ สวยดีไปอีกแบบ ^^



เกมออนไลน์

• Mini Game : So Hot  Using Strike Attack

          เพิ่มความมันโดย Mini Game Mode รูปแบบใหม่โดยมีชื่อว่า So Hot โดยด่านนี้จะเป็นการวิ่งท่ามกลางลาวาโดยจะมีประตูล็อคอยู่ตลอดทางซึ่งเหล่านักวิ่ง Free Runner ต้องทำการกระโดดเข่าคู่ !!! อ่ะจ๊ากกก !! เพื่อทำการเปิดล็อคประตุและใช้เป็นทางข้ามเพื่อกระโดดให้พ้นลาวาอีกด้วย

เกมออนไลน์

เกมออนไลน์

• 1 New Hell Map (‘Rescue Me!’)

เกมออนไลน์

          มาถึงกับด่านใหม่ใน Hell Mode ด่าน Rescue Me หรือ แปลเป็นไทยว่า ช่วยฉันทีโดยด่านนี้เหล่าบรรดานักวิ่งจะโดนจับไปอยู่ใต้สถานีรถใต้ดินร้าง โดยข้างล่างจะมีเหล่าซอบบี้ทั้งหลายที่ค่อยดักโจมตี โดยเหล่านักวิ่งต้องค่อยพยายามวิ่งให้เร็วที่สุดเพื่อจะได้รอดชีวิตจากสถานีใต้ดินร้างที่มีเหล่าซอบบี้อยู่เพียบ !! วิ่งเพื่อเอาชีวิตรอด ~!!!!!!

ซอบบี้เพียบ !! โกยเถอะโยม ~!



เกมออนไลน์

สู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น !!!!



เกมออนไลน์

• อัพเดท Item Mall 32 ชิ้นจุใจชาว FreeJack

เกมออนไลน์

เกมออนไลน์

เกมออนไลน์

เกมออนไลน์

เกมออนไลน์

เกมออนไลน์

เกมออนไลน์

เกมออนไลน์

          อัพเดทใหม่กับไอเทมสุดเฟี๊ยววว 32 ชิ้น โดยไอเทมดังกล่าวสามารถหาซื้อโดยใช้เงิน Jack ในเกมเรียกได้ว่าๆหาซื้อกันได้สบายๆอย่าลืมซื้อมาประดับสวย ประดับหล่อกันนะจ่ะ ^^

          อัพเดทใหม่เพิ่มแมพ เพิ่มโหมดเพื่อเพิ่มความมันจุใจให้กับผู้เล่นเพื่อเพิ่มความมันกับด่านที่หลากหลายขึ้น โดยแพทนี้จะมาแน่ในวันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม 2555นี้แน่นอน คงจะถูกใจชาวFreeJack ไม่ใช่น้อยเลยยังไงก็อย่าลืมมาวิ่งกันเยอะๆนะค๊าบบ ~ โดยครั้งหน้าจะมีอะไรอัพเดทใหม่เพื่อนๆ สามารถติตามได้ที่ เว็บไซต์ www.FJ.in.th   และอย่าลืมมาเล่นกับเกม FreeJack แรง แซง สุด Teens~

 

game running เกม Game Online เกมส์ Game เกมส์ออนไลน์ เกมส์ฟรี เกมส์ออนไลน์ Free running วิ่งแข่ง game racing เกมส์ความเร็ว

http://freejack.funbox.co.th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น