วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เกมออนไลน์ HY2 Online จัดเต็ม!!! เปิดจำหน่าย Set ไอเทมแรง ใครอยากได้ รีบสั่งด่วน

เกมออนไลน์

เกมออนไลน์ HY2 Online จัดเต็ม!!! เปิดจำหน่าย Set ไอเทมแรง ใครอยากได้ รีบสั่งด่วน!!!!

          จัดโปรโมชั่นแรง ให้เพื่อนๆ ชาวเกมออนไลนHY2 Online ได้สัมผัสกับความคุ้มค่าแบบ non stop เมื่อทีมงานขอนำไอเทมแรงจากเกม มาจัดเป็น Set วางจำหน่ายในราคาสุดอึ้ง โดย Set ที่จะนำมาวางจำหน่าย คือ “Set ปีกเทพศักดิ์สิทธิ์ ราคา 399 บาท และ Set ม้วนคัมภีร์อัพเกรด ราคา 999 บาท" ซึ่งจะเริ่มเปิดให้เพื่อนๆ ทำการสั่งซื้อกันได้ ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 15 ตุลาคม 2555 นี้

          ทั้งนี้ รายละเอียดของแต่ละ Set มีดังนี้

• Set ปีกเทพศักดิ์สิทธิ์ (จำนวนจำกัด)
ราคา: 399 บาท

          อีกหนึ่ง Set แรง ที่ขอเอาใจ ด้วยความคุ้มจากพาหนะเทพ “ปีกเทพศักดิ์สิทธิ์” ที่จะช่วยให้การเดินทางของเรา สะดวกสบายยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังมีไอเทมสำหรับใช้ในการอัพเกรดอีก และด้วยราคาเพียงเท่านี้ ต้องขอบอกว่าคุ้มค่ามากๆ

เกมออนไลน์

เกมออนไลน์

เกมออนไลน์

 

• Set ม้วนคัมภีร์อัพเกรด (จำนวนจำกัด)
ราคา: 999 บาท

          Set item อัพเกรดเอาใจคนตีบวก ประเดิมความร้อนแรง เพิ่มดีกรีความมัน ตอบรับทุกกระแส ด้วย Set ม้วนคัมภีร์อัพเกรด ที่จะสามารถอัพเกรดไอเทมได้คุ้มค่ากว่าเดิม

เกมออนไลน์

          ทั้งนี้ เพื่อนๆ ที่ทำการซื้อ “Set ปีกเทพศักดิ์สิทธิ์” หรือ “Set ม้วนคัมภีร์อัพเกรด” กับทาง Funbox ก็รับไปเลย! “เสื้อโปโลสุดดสวย จากเกมออนไลนHY2 Online จำนวน 1 ตัว” (มีจำนวนจำกัด) ไปใส่เท่ห์ บ่งบอกความเป็นแฟนพันธุ์แท้เกมออนไลน์HY2 Online

เกมออนไลน์

***ขั้นตอนการสั่งซื้อ Set***

          • 1 - ให้โทรเข้ามาสั่งซื้อ Set ที่ต้องการ กับทางเจ้าหน้าที่ 02-343-1000 กด 0 ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น.-16.00 น. เท่านั้น
          • 2 - ให้ผู้เล่นโอนเงินผ่านธนาคารชื่อบัญชี บริษัท funbox จำกัด ออมทรัพย์ ธนาคารไทยพานิชย์ สาขา ลุมพินี เลขที่บัญชี 023-279-6037
          • 3 - ให้ผู้เล่นส่งสลิปใบโอนเงินมาที่ Fax. หมายเลข 02-679-8773 พร้อมทั้งเขียนรายละเอียด - ชื่อไอดีเกม - ชื่อตัวละคร(ชัดเจนและถูกต้อง) - ชื่อ-นามสกุล 
          • 4 - ทางเจ้าหน้าที่จะทำการจัดส่ง Item ไปให้ทางสำนักคุ้มภัย

          ***ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

Huang Yi Hy2 หวงอี้ Online เกม Game Online เกมออนไลน์ เกมฟรี เกมแฟนตาซี เกมส์จีน เกมต่อสู้

http://www.hy2.in.th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น