วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2556

เกมนินจา้ต่อสู้ มหาสงครามโลกนินจาครั้งใหม่เริ่มแล้ว Pocket Ninja Social เกมนินจาใหม่ป้ายแดงจากฟันบ็อกซ์

เกมนินจา้ต่อสู้
เกมนินจา้ต่อสู้ มหาสงครามโลกนินจาครั้งใหม่เริ่มแล้ว Pocket Ninja Social เกมนินจาใหม่ป้ายแดงจากฟันบ็อกซ์
          รอกันอยู่หรือเปล่าเอ่ย? สำหรับเกมนินจา้ต่อสู้อันโด่งดังที่สุดใน พ.ศ. นี้ อย่างเกมนินจา้ต่อสู้  Pocket Ninja Social พูดแล้วจะหาว่าโม้ แต่การันตีได้เลยว่าเกมนี้คือของจริงที่คอเกมเมอร์ทั้งโลกเล่นกัน ทั้งเซิร์ฟเวอร์ Inter และเซิร์ฟเวอร์จีนที่มีเป็น 100 เซิร์ฟเวอร์ และสำหรับประเทศไทยของเราเกมนินจา้ต่อสู้ Pocket Ninja Social ซึ่งต่อไปจะขอเรียกสั้นๆว่า PKS นั้นก็เตรียมเปิดให้บริการในประเทศไทยเร็วๆ นี้ โดยผู้ให้บริการนั้นไม่ใช่ใครที่ไหนค่ายฟันบ็อกซ์ ผู้ให้บริการเกมนินจา้ต่อสู้ Pocket Ninja นั่นเอง
เกมนินจา้ต่อสู้
          Pocket Ninja Social เกมนินจาต่อสู้ในรูปแบบเกมนินจา้ต่อสู้ ทาง Social Facebook รูปแบบใหม่ที่ผสานความสนุกเข้ากันได้อย่างลงตัว โดยเพื่อนๆ จะรับบทเป็นนินจาที่ชื่นชอบ อาศัยอยู่ในหมู่บ้านของตัวเอง และก่อร่างสร้างหมู่บ้านของตัวเองขึ้นมา ซึ่งการสร้างเมืองนี้จะคล้ายๆ กับเกมทำฟาร์ม ที่เพื่อนๆ เคยสัมผัสมาก่อนหน้านี้บ้างแล้ว จากเกม Pocket Ali
เลือกตัวละครที่ชอบได้ตั้งแต่ต้นเกมนินจา้ต่อสู้
เกมนินจา้ต่อสู้
หมู่บ้านนินจาของเราที่ผู้เล่นอื่นสามารถเข้ามาเยี่ยมและรุกรานเราได้
เกมนินจา้ต่อสู้
          อีกหนึ่งจุดเด่นที่สำคัญของเกมนินจา้ต่อสู้ Pocket Ninja Social นั่นคือระบบการต่อสู้ ซึ่งเรานั้นจะรับบทเป็นตัวละครที่ชื่นชอบและต่อสู้กับนินจาหมู่บ้านอื่นที่มารุกราน โดยเกมนินจา้ต่อสู้จะเป็นการวางแผนการรบแบบเกมนินจา้ต่อสู้แนว Tactic ซึ่งเพื่อนๆ ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อนแน่นอน อีกทั้งยังมีท่าไม้ตายประจำตัวละครนั้นๆ แบบครบครัน เรียกได้ว่าตัวละครไหนมีท่าไม้ตายอะไร Pocket Ninja Social ก็มีท่าแบบนั้นให้ใช้อย่างแน่นอน แถมยังเท่ห์กว่าเดิมอีกด้วย
ฉากต่อสู้แนวเกมนินจา้ต่อสู้ Tactic ที่ตัวละครของแต่ละฝ่ายรุมกันกระจายไฝว้กันเละ
เกมนินจา้ต่อสู้
เกมนินจา้ต่อสู้
เกมนินจา้ต่อสู้
          เตรียมสัมผัสความสนุกของเกมนินจา้ต่อสู้ใหม่ล่าสุดจากฟันบ็อกซ์ กับเกมนินจา้ต่อสู้  Pocket Ninja Social ซึ่งจะมาวาดลวดลายให้โลกนินจาสะเทือน พร้อมกันแน่นอน มีนาคมนี้ โดยเพื่อนๆ สามารถเข้าไปติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจhttps://www.facebook.com/PocketSocial การันตีเกมนินจา้ต่อสู้ นี้ สนุกเวอร์

เกมนินจานินจานารุโตะเกมนินจาออนไลน์เกมเฟสบุ๊คเกมนินจาบนเว็บgame ninjaเกมนินจา้ต่อสู้Facebook

http://www.pkninjas.in.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น